ลุ้น Kawasaki Meguro 250cc รถคลาสสิกรุ่นเล็ก ในราคาเบาๆ ?!

ลุ้น Kawasaki Meguro 250cc รถคลาสสิกรุ่นเล็ก ในราคาเบาๆ ?!

แนะนำรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค

Kawasaki Meguro 250cc เป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกรุ่นใหม่ที่เปิดตัวโดย Kawasaki ในปี 2024 โดยเป็นรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกของญี่ปุ่นในอดีต มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและมีเสน่ห์ สร้างความตื่นเต้นให้แก่นักขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก รถคลาสสิกเป็นรถที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงและสไตล์ที่คล้ายคลึงกับรถที่ผลิตในอดีต โดยรถคลาสสิกที่ได้รับความนิยม ได้แก่ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รวมถึงรถบรรทุก โดยรถคลาสสิกเหล่านี้มักจะมีมูลค่าและราคาสูงกว่ารถรุ่นใหม่

ราคา

ในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาของ Kawasaki Meguro 250cc ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างเบาเมื่อเทียบกับรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกรุ่นอื่นๆ ที่มีราคาสูงถึงหลักล้านบาทขึ้นไป

เครื่องยนต์

Kawasaki Meguro 250cc จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 249 ซีซี 2 สูบ 4 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 25 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 21 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด

การออกแบบ

Kawasaki Meguro 250cc มีรูปลักษณ์ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย ตัวรถมีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเพียง 135 กิโลกรัม โดยมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่ลงตัว มีไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่ ถังน้ำมันเชื้อเพลิงทรงหยดน้ำ เบาะนั่งตอนเดียวแบบแยกส่วน และท่อไอเสียทรงเมกะโฟน นอกจากนี้ Kawasaki Meguro 250cc ยังติดตั้งล้อซี่ลวดขนาด 18 นิ้วทั้งล้อหน้าและล้อหลัง แถมยังมีระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก และระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพคู่ที่สามารถปรับความแข็ง-อ่อนได้

ข้อสรุป

Kawasaki Meguro 250cc ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกรุ่นเล็กที่มีราคาเบาๆ น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจที่ผสมผสานความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

9 thoughts on “ลุ้น Kawasaki Meguro 250cc รถคลาสสิกรุ่นเล็ก ในราคาเบาๆ ?!

  1. สงสัยอีกแล้ว says:

    รถคลาสสิคทำไมราคาถูกจังเลย งงมาก

  2. สงสัยนิดหนึ่ง says:

    แล้วKawasaki Meguro 250cc กับ Kawasaki W250 ต่างกันยังไงคะ

  3. เสียดายจริงๆ says:

    ราคาถูกจังแต่ไม่มีตังค์ซื้อ งืออ

  4. บ่นนิดหน่อย says:

    ของแบบนี้มันช้าไปแล้วววว

  5. ไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ says:

    รถคลาสสิคราคาถูกแบบนี้ไม่น่าไว้ใจเลย

  6. ขำๆนะ says:

    โอ้โห ถูกกว่านี้ก็ฟรีแล้วมั้ง หึหึ

  7. คิดเห็นต่าง says:

    ไม่น่าซื้อเลย รถคลาสสิคเก่าๆแบบนี้

Comments are closed.