เจาะลึก All New Honda Air Blade 160 รถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ ดีไซน์เฉียบคม!

เจาะลึก All New Honda Air Blade 160 รถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ ดีไซน์เฉียบคม!

honda

All New Honda Air Blade 160 รถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีความเฉียบคมและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมกับการปรับปรุงใหม่ทั้งในด้านรูปลักษณ์, เครื่องยนต์, และระบบต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

รูปลักษณ์ที่เฉียบคมและโฉบเฉี่ยว

All New Honda Air Blade 160 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เฉียบคมและโฉบเฉี่ยว โดยมีการออกแบบที่เน้นเส้นสายที่คมชัดและโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์ใหม่ที่ให้ความสว่างมากขึ้น ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ที่ให้ความโดดเด่นยามค่ำคืน และล้อแม็กสีทองขนาด 14 นิ้วพร้อมยางขนาด 80/80 และขนาด 90/80 ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

เครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 160cc.

All New Honda Air Blade 160 ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 160cc. ที่ให้กำลังแรงและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น โดยเครื่องยนต์ตัวนี้ให้กำลังสูงสุด 15.4 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 14.6 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที พร้อมระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ช่วยให้การจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแม่นยำและประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

ระบบกันสะเทือนและระบบเบรกที่ปลอดภัย

All New Honda Air Blade 160 มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิกและระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มพร้อมโช้คอัพเดี่ยวที่สามารถปรับได้ 5 ระดับเพื่อให้เหมาะกับสภาพถนนที่แตกต่างกัน และระบบเบรกแบบดิสก์หน้าและหลังพร้อมระบบเบรก ABS (Anti-lock Brake System) ที่ช่วยป้องกันล้อล็อกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

ระบบไฟ LED และจอแสดงผลแบบดิจิตอล

All New Honda Air Blade 160 ติดตั้งระบบไฟ LED ทั้งไฟหน้า, ไฟท้าย, และไฟเลี้ยวเพื่อให้มีความสว่างมากขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าหลอดไฟแบบเดิม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบดิจิตอลที่แสดงข้อมูลต่างๆ อย่างครบถ้วน เช่น ความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, และเวลา

สรุป

All New Honda Air Blade 160 เป็นรถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้มีความเฉียบคมและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 160cc. ที่ให้กำลังแรงและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนและระบบเบรกที่ปลอดภัย และระบบไฟ LED และจอแสดงผลแบบดิจิตอลที่ครบครัน โดยรถรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถที่มีดีไซน์เฉียบคมและต้องการประสิทธิภาพการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

11 thoughts on “เจาะลึก All New Honda Air Blade 160 รถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ รุ่นใหม่ ดีไซน์เฉียบคม!

  1. รอดูยาวๆ says:

    ตอนนี้ยังตัดสินไม่ได้ว่า Air Blade 160 มันดีจริงหรือเปล่า ต้องรอให้มีคนใช้จริงสักพักก่อน ถึงจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร

  2. สายซิ่ง says:

    ชอบดีไซน์ใหม่ของ Air Blade 160 มากๆ ครับ ดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวขึ้นเยอะเลย แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Key, ช่องชาร์จ USB, และระบบ Idling Stop System เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ

  3. สายประหยัด says:

    ส่วนตัวผมว่าราคาของ Air Blade 160 แพงไปหน่อยเมื่อเทียบกับฟีเจอร์ที่ได้มา จริงๆ แล้วมีรถหลายๆ รุ่นที่ให้ฟีเจอร์ใกล้เคียงกันในราคาที่ถูกกว่าครับ

  4. ขำๆ says:

    ผมว่าไฟหน้าของ Air Blade 160 มันเหมือนกับหัวไก่เลยอ่ะ 555

  5. ตัวตลก says:

    Air Blade 160 นี่มันรถสปอร์ตจริงๆ หรือเปล่าเนี่ย ดูยังไงก็เหมือนรถบ้านธรรมดาๆ คันนึงเลย

  6. นักเสียดสี says:

    Honda ทำรถออกมาได้น่าผิดหวังจริงๆ ดีไซน์ก็เชย ฟีเจอร์ก็ธรรมดา แถมราคาก็ยังแพงอีก

  7. ผู้รู้ลึก says:

    สำหรับคนที่กำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตคันใหม่ ผมขอแนะนำ All New Honda Air Blade 160 เลยครับ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่เฉียบคมแล้ว ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Key, ช่องชาร์จ USB, และระบบ Idling Stop System

  8. สับสน says:

    อ่านแล้วงงๆ ว่าตกลง Air Blade 160 มันดีหรือไม่ดีกันแน่

  9. นักวิจารณ์ says:

    ถึงแม้ว่าดีไซน์ใหม่ของ Air Blade 160 จะดูสปอร์ตขึ้น แต่ผมว่ามันก็ยังดูไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ โดยเฉพาะไฟหน้าที่ดูแปลกๆ ไปหน่อย ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ ก็ไม่ได้ใหม่มากนัก มีรถหลายๆ รุ่นที่ให้ฟีเจอร์เหล่านี้มาแล้ว

  10. ผู้รู้จริง says:

    รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Honda อย่าง All New Honda Air Blade 160 มาพร้อมกับดีไซน์ที่เฉียบคมโดนใจสายสปอร์ต ด้วยไฟหน้าแบบใหม่, ไฟท้าย LED, และล้อแม็กซ์ลายใหม่ ถือว่าเป็นรถที่น่าสนใจมากๆ เลยครับ

  11. นักเลียนแบบ says:

    รถอะไรก็ไม่รู้หน้าเหมือน Air Blade 125 เป๊ะเลย

Comments are closed.