รถไฟฟ้า Byd ราคาแต่ละรุ่นที่เข้าไทย 2567 โดย Byd Thailand

รถไฟฟ้า BYD ราคาแต่ละรุ่นที่เข้าไทย 2567 โดย BYD Thailand

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยนำรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นเข้ามาจำหน่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาให้ความสนใจรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น โดยในปี 2567 นี้ BYD ได้เตรียมเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดในไทย ซึ่งจะมีราคาวางจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

โดดเด่นเรื่องดีไซน์และเทคโนโลยี

รถไฟฟ้า BYD ที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยนั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย โดยได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง Wolfgang Egger อดีตหัวหน้าทีมออกแบบของ Audi ส่งผลให้รถไฟฟ้า BYD มีรูปลักษณ์ที่ผสมผสานความหรูหราและความสปอร์ตได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ รถไฟฟ้า BYD ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมาย ทั้งระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอันทรงพลัง แบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางวิ่งไกล และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

รถไฟฟ้า BYD ที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยนั้นครอบคลุมหลากหลายเซกเมนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์ครอบครัว หรือรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดย BYD ได้นำรถไฟฟ้าหลากหลายรุ่นเข้ามาจำหน่ายในไทย ทั้งรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกลาง รถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และรถยนต์ไฟฟ้าประเภท SUV

ราคาที่เข้าถึงได้

รถไฟฟ้า BYD ที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยนั้นมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น โดย BYD ได้กำหนดราคาจำหน่ายของรถไฟฟ้าแต่ละรุ่นให้อยู่ในระดับที่แข่งขันได้ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของไทย ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายของรถไฟฟ้า BYD แต่ละรุ่นจะแตกต่างกันไปตามรุ่น ขนาด และเทคโนโลยีที่ให้มา

รายชื่อรุ่นและราคาจำหน่ายรถไฟฟ้า BYD ในไทย (ปี 2567)

รุ่นราคาจำหน่าย (บาท)
BYD ATTO 3 Standard Range1,199,000
BYD ATTO 3 Extended Range1,399,000
BYD HAN EV Ultra2,099,000
BYD SEAL GT2,299,000
BYD TANG EV 6 ที่นั่ง2,399,000
BYD TANG EV 7 ที่นั่ง2,599,000

ข้อสรุป

รถไฟฟ้า BYD ที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยในปี 2567 นั้นมาพร้อมกับราคาที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยรถไฟฟ้าแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันทั้งในด้านดีไซน์ สมรรถนะ และเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ ทำให้รถไฟฟ้า BYD มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยและสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดของรถยนต์ไฟฟ้าในไทยได้อย่างแน่นอน

คำค้นหายอดนิยม

  • รถไฟฟ้า BYD
  • ราคาและรุ่นรถไฟฟ้า BYD
  • รถไฟฟ้า BYD ในไทย
  • รถยนต์ไฟฟ้าที่เข้าถึงได้
  • รถยนต์ไฟฟ้าสำหรับครอบครัว